(Bài viết được lấy từ FB cá nhân của cô Ngọc Phạm)
Có phụ huynh bảo em tập các bài về bàn tay rồi, sao con em vẫn vẫy tay. Đây cũng là một trường hợp trông vậy mà không chỉ có vậy (còn có những biểu hiện trông thế mà không phải thế nữa ý) 

Em bé này đúng là có các biểu hiện tìm kiếm xúc giác ở bàn tay (sờ chạm đồ chơi, xoa tay lên các bề mặt), mẹ đã tập các bài bàn tay là đúng rồi. Nhưng em bé còn vẫy tay, kiểu như chim cánh cụt. Mà vẫy tay kiểu này thì nguyên nhân có thể do thăng bằng chưa tốt (bạn cứ hình dung giống như nghệ sỹ xiếc đi trên dây cần dùng tay để giữ thăng bằng ý), và tìm kiếm cảm giác (không chỉ bàn tay, mà cả cánh tay và thân người). Mà đúng là em bé này còn chưa đứng vững, nên rõ ràng là khả năng kiểm soát tư thế còn chưa tốt nên cần hỗ trợ của tay để giữ thăng bằng.

…..
Bài cảm thụ bản thể, tiền đình có trong l.ớp Rối loạn Xử lý Cảm giác. 4 động tác đầu tiên của phối hợp vận động cơ bản thì có trong l.ớp Phát triển Phối hợp Vận động. Có đủ video lý thuyết, hướng dẫn từng bài tập, và cả cách áp dụng (thậm chí là chi tiết cho từng mức độ/nặng nhẹ và theo độ tuổi). Bạn thích h.ọc qua cả zoom (để hỏi đáp với mình luôn) thì đăng k.ý l.ớp phối hợp.
Thông tin và đăng k.ý ở đây:
Điền đăng ký xong sẽ có email tự động gửi tới hướng dẫn tiếp từ ketnoinangdongviet@gmail.com. Thư có thể bị vào mục thư rác hoặc quảng cáo. Nếu không thấy thư xác nhận đăng ký lớp đó thì báo mình.